หนาวแล้วหนา…..มาเที่ยวเหนือกัน

ใครๆก็ชอบเที่ยวในสถานที่บรรยากาศดีๆ  ดอกไม้สวยๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า คำกล่าวนี้เป็นจริง  ก็แหม…ทำงานหนักกันมานาน  เที่ยวผ่อนคลายกับบรรยากาศดี ธรรมชาติสวย ดอกไม้บานสะพรั่ง สูดหายใจลึกๆให้เต็มปอด  เก็บพลังงานธรรมชาติเอาไว้เป็นแบตเตอรี่ ไว้ต้อสู่กับวันข้างหน้าต่อไป

https://www.chiangmaitourcenter.com/ บริการรถเช่าพร้อมคนขับ โทร 0871775184

ลมเย็นของหน้าหนาวโชยมาแล้ว  ฤดูหนาวกำลังจะมาเยือนในไม่ช้าไม่นาน  ด้วยสภาพอากาศแบบนี้เอื้ออำนวยให้ต้นไม้ดอกไม้เริ่มผลิบานชูช่อแข่งขันประชันความงามของสีสันอย่างเย้ายวนและมีเสน่ห์   ยากที่เราๆจะต้านทานความเรียกร้องให้ออกเดินทางตามหาธรรมชาติเหล่านี้เพื่อไปแต่งเติมสีสันและเพิ่มพลังงานชีวิต  มรสถานที่มากมายที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวอย่างเราๆให้ได้ไปสัมผัส  แต่หลายท่านตั้งใจที่จะมาสัมผัสกับธรรมชาติอากาศเย็นสบายทางภาคเหนือที่ขึ้นชื่อฉายา กุหลาบเวียงพิงค์เชียงใหม่ 

การเดินทางมาเชียงใหม่ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายทั้งทางบกและทางอากาศ  หลายๆสายการบินจองปุ๊บบินปั๊บก็ได้  หรือท่านใดชอบเดินทางด้วยทางรถก็สามารถขับรถและแวะรายทางชมนกชมไม้ระหว่างทางซึ่งก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อย  ขึ้นชื่อว่าเชียงใหม่ ใครๆก็อยากมา พูดได้เลยว่า มาแล้วมาอีก ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุดอยสุเทพ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่ , วัดหลวงในเมืองมากมาย. เดินทางสายใต้ของ จ.เชียงใหม่ท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติดอยหลวงอินทนนท์ ที่เป็นจุดสูงสุดของประเทศไทย ด้วยความสูง  2,565 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สักการะพระเจดีย์คู่ของล้นเกล้ารัชกาบที่ 9 และสมเด็ขพระนางเจ้าสิริกิตติ์ในรัชกาลที่ 9 สมเด็จพระราชชนนีพันปีหลวงในรัชกาบที่ 10  เดินป่าดูน้ำตก จิบกาแฟโฮมเมดโดยชนเผ่าบ้านแม่กลางหลวง , อุทยานแห่งชาติดอยหลวงเชียงดาว ดอยที่สูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบแนวธรรมชาติ เดินเที่ยวป่าเขา นอนเต๊นท์  ตามรอยซิ่นตีนจก อ.แม่แจ่มกับแม่หญิงกาสะลอง นอนชมวิวทิวเขาทุ่งข้าวป่าปงเปียง

สายเหนือเส้น อ.แม่ริม อ.แม่แตง ชมความฉลาดแสนรู้ของช้างตามปางช้างหลายๆแห่งที่เปิดโอกาส ให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสใกล้ชิดและสัมผัสกับช้าง เรียนรู้วิถีชีวิตการเป็นพี่ควาญดูแลน้องช้างตัวโตๆ ว่าดูแลยังไง   ฟาร์มผีเสื้อ ฟาร์มกล้วยไม้ , สวนพฤกษาศาตร์สิริกิตติ์  เดินชมพืชไม้นานาพรรณ  เดินชมสะพานลอยฟ้าเหนือยอดไม้  ถ้ารักความตื่นต้นผจญภัยอยู่สักหน่อย  แนะนำเลยก็กิจกรรมซิปไลน์  ล่องลอยเหาะเหนือเรือนยอดไม้ สัมผัสความอิสระเหมือนนก  ล่องแก่งลำน้ำแม่แตงปลดปล่อยอะดรินาลีน  กรี๊ดลั่นสนั่นป่า  นอนชิลๆชมวิวดอย วิวดาวม่อนแจ่ม  และอะไรต่อมิอะไรมากมาย  สายช้อปก็มาได้ห้างสรรพสินค้ามากมาย ถนนสายนิมมานเหมินทร์  มากมายสาธยายไม่หมด   คิดจะทริปยาวก็เดินทางต่อไป จ.เชียงราย ชมวัดร่องขุ่นอันสวยงามวิจิตรตระการตา  วัดร้องเสือเต้นสรฟ้าสดใส  วัดห้วยปลากั้งพร้อมวิวมุมสูงจากยอดเจดีย์แปดเหลี่ยมและเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่  แวะชมสถานที่ประวิติศาตร์ของความร่วมมือของพี่น้องชาวไทยและนานาชาติกับการช่วยเหลือน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ถ้ำหลวงนางนอน  ชมสวนสวยพระตำหนักดอยตุงของสมเด็จย่า และสถานที่อื่นๆอีกมากมาย  ไม่มาด้วยตัวเองคงไม่รู้ว่า  มันมีมากกว่าที่จะบรรยายหมด  สรุปว่า มาเลยแล้วกัน แล้วจะพาไปเที่ยวนะ 

บริการรถเช่าพร้อมคนขับ สนใจติดต่อ

0871775184 เอก

www.chiangmaitourcenter.com

You may also like...